9 yêu cầu hàng đầu của bao bì để thúc đẩy Marketing DN

Hiện nay bao bì sản phẩm đóng một vai trò như một thành phần quan trọng của chiến lược marketing tổng thể, nó như là tiêu chí giá cả, chất lượng sản phẩm, là một công cụ để tạo ra bản sắc thương hiệu và ảnh hưởng đến bộ mặt của sản phẩm trên thị trường. Theo một nghiên cứu của Information Resources Inc. nhằm đánh giá lại mức độ quan trọng của bao bì trong hành vi người tiêu dùng thì có 9 điểm yêu cầu hàng đầu của người tiêu dùng đối với bao bì như sau:

9 yêu cầu hàng đầu của bao bì để thúc đẩy Marketing DN

1. Đẹp, bắt mắt là tiêu chí đầu tiên một sản phẩm bao bì nào cũng phải có nhưng phải tạo được nét đặc trưng riêng không thể nhầm lẫn với các bao bì của đối thủ cạnh tranh cùng nghành nghề, điều này giúp gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên.

2. Cần đầu tư thiết kế một bao bì sản phẩm với hình dáng và màu sắc cân đối hài hòa.Thẩm mỹ và sức hấp dẫn là đặc điểm khác biệt lớn,và trong thực tế cần thiết trong một số phân khúc sản phẩm: thiết kế bao bì đẹp có tầm quan trọng trong mỹ phẩm và nhóm sản phẩm bánh kẹo. Người tiêu dùng muốn mua sản phẩm được thiết kế và trang trí vừa ý!

3. Tính năng của bao bì sản phẩm cũng cần được cân nhắc ví dụ như đóng gói kín bảo vệ an toàn vệ sinh, có đoạn trong suốt để có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong.

4. Thúc đẩy bán hàng bằng cách thường xuyên đổi mới hình ảnh, thiết kế của bao bì cho phù hợp với bán hàng và xu hướng thị trường.

5. Chất liệu bao bì cũng cần lưu tâm ví dụ trong nền kinh tế hiện tại người tiêu dùng luôn ủng hộ những sản phẩm có bao bì giấy thay cho những bao bì nylon độc hại đó là một cách hưởng ứng bảo vệ môi trường cũng như bao bì giấy luôn luôn có nét đẳng cấp và sang trọng riêng.

==> Xem thêm: Những mẫu bao bì ấn tượng nổi tiếng.

6. Thông tin trên bao bì là rất quan trọng nó thể hiện sự rỏ ràng,minh bạch của sản phẩm từ đó tăng độ tin tưởng, an tâm cho người tiêu dùng khi mua hàng.

7. Nhìn thẳng vào lợi ích của khách hàng để có những mẫu bao bì có thể có mùi hương, phát ra âm thanh,…phù hợp cho mọi lứa tuổi và phân khúc thị trường. Tuy nhiên đây là một trong những nguồn đầu tư không nhỏ cho bao bì nhưng hiệu quả đem lại cực cao, các bạn có thể cân nhắc áp dụng cho DN của mình.

8. Sự phù hợp cho các sản phẩm bao bì được coi là một chỉ số quan trọng của chất lượng của các sản phẩm do đó phải được truyền đạt bởi bao bì tốt và không chỉ bởi những lời hứa về chất lượng thể hiện trong các văn bản trên bao bì. Nội dung in trên bao bì phải mạch lạc và chân thực nhất phản ánh đúng chất lượng sản phẩm bên trong.

9. Tạo nên những bao bì sản phẩm chuyên nghiệp là một cách không thể tuyệt vời hơn để khẳng định giá trị thương hiệu,đẳng cấp thương hiệu của DN trên thương trường.Trong chiến lược này không thể không nhắc đến như thành công của các thương hiệu lớn trên thế giới đã làm được như:Chanel,Prada,…

Trên đây là 9 yếu tố quan trọng tạo nên một sản phẩm bao bì thành công,nếu bạn đã có những ý tưởng tuyệt vời cho bao bì của bạn hãy để công ty in In Bình Minh PAT hiện thực hóa nó cho bạn bằng những mẫu thiết kế và sản xuất những sản phẩm bao bì chuyên nghiệp nhất cho DN của bạn.

Xin giới thiệu tới Quý khách hàng Công ty Bao Bì Bình Minh Pat 

Nhà sản xuất cung ứng bao bì với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Sản phẩm chính của công ty : Thùng carton, hộp giấy, túi giấy, kệ giấy trưng bày,.. in offset chất lượng cao cho các Công ty, doanh nghiệp đang hoạt động  kinh doanh, sản xuất tại Tp. Hồ Chí minh và Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành khác trên cả nước với dịch vụ chu đáo, tận tình.

Liên hệ :

CÔNG TY IN BÌNH MINH PAT
952A Quốc Lộ 1A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Phòng KD bao bì: (08) 3754 7316 – 01222 931 979
Phòng in hóa dơn: (08) 3754 7953 – 0918000768
Email: info@binhminhpack.vn
Website: www.binhminhpack.vn

Ý kiến của bạn